Mẫu thiết kế nhà một tầng đẹp tại Hương Khê, Hà Tĩnh

19/12/2020 11:07

Những mẫu thiết kế nhà một tầng là lối kiến trúc được ưa chuộng ở nông thôn cho đến các khu vực thành phố. Và khi cuộc sống bộn bề, bận rộn thì người ta thường có nhu cầu tìm về một không gian sống đơn giản, không quá phức tạp mà chỉ cần một mẫu thiết kế nhà một tầng với đầy đủ tiện nghi. Khác hẳn với diện tích không gian rộng lớn, cao sang của những thiết kế nhà hai tầng, ba tầng, biệt thự, mẫu thiết kế nhà một tầng không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích và kinh phí xây dựng mà còn mang lại không gian ấm cúng, không bị gò bó, bức bối mà vẫn đảm bảo được công năng, giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ trong thi công.

Tham khảo tại đây: Những mẫu nhà thiết kế nhà một tầng cấp 4

Mẫu thiết kế nhà một tầng với chi phí vài trăm triệu được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang có ý định xây nhà một tầng thì đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế nhà một tầng 3 phòng ngủ hiện đại sau đây của Nhà Xinh nhé.

Thông tin công trình:

  • Chủ đầu tư: anh Dương
  • Địa điểm: Thị trấn Hương Khê
  • Diện tích: 8m x 14,4m
  • Công năng sử dụng: Phòng khách – 3 Phòng ngủ -  Phòng bếp + ăn - WC

Mẫu thiết kế nhà một tầng 3 phòng ngủ đơn giản, kết cấu kỹ thuật không quá cầu kỳ, thi công nhanh và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, thanh lịch cho gia dình có nhiều thành viên.

Mẫu thiết kế nhà một tầng 3 phòng ngủ được sắp xếp liên kề nhau đảm bảo sự riêng tư, thoải mái dành cho nhiều thành viên vừa tạo cảm giác ấm áp không bị rời rạc.

Mẫu thiết kế nhà một tầng với mái lệch hiện đại và khoa học, hệ thống cửa  kết hợp phần hiên chính ấn tượng, đẹp mắt đem đến cảm quan khá tích cực khi đứng trước phối cảnh không gian của công trình. Mẫu nhà với nền sơn trắng chủ đạo kết hợp với tông trầm của nền gạch giúp cho không gian thêm thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Từ cổng rào, tường với những thiết kế nhỏ gọn, cách điệu hài hòa thống nhất tạo nên một tổng thể toàn diện của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà một tầng với khoảng sân trước trồng cây xanh hoặc bày cây cảnh tạo cảnh quan trong lành, mát mẻ, yên bình.


Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi.

 

Các bạn có thể tham khảo dưới đây:

- Mẫu thiết kế nội thất

- Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

- Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 

- Mẫu thiết kế nhà cấp 4 

 

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

FacebookNhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777