Mẫu thiết kế nhà đẹp có bể bơi tuyệt đẹp 2020

13/07/2020 10:59

Những mẫu nhà đẹp có bể bơi hiện nay đang được nhiều gia đình quan tâm đặc biệt. Thiết kế nhà ở có không gian bể bơi kèm theo vừa thoả mãn được những nhu cầu của một căn nhà, vừa lại là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà đẹp có bể bơi còn mang lại được không gian sống đẳng cấp, sang trọng, gia chủ cũng nhận được nhiều lời tán thưởng từ anh em và bạn bè.

Xu hướng năm 2020, những mẫu nhà đẹp có bể bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản, áp dụng các hình khối vuông vắn vào trong thiết kế.

Thiết kế vách tường kết hợp giữa ốp gỗ và vách kính, tạo nên không gian đơn giản, tinh tế và sang trọng.

Hồ bơi là phần quan trọng nhất trong ngôi nhà, thiết kế hồ bơi được thiết kế tiếp giápvới phòng ăn và phòng sinh hoạt chung của gia đình, hồ bơi được thiết kế với độ sâu vừa đủ, để các thành viên trong gia đình có không gian sinh hoạt vừa an toàn và đặc biệt, có tính thẩm mỹ cao.

Không gian hồ bơi có thiết kế thêm khu nghỉ chờ trước và sau khi bơi, không gian này được thiết kế đơn giản sang trọng tạo nên nét đẳng cấp như trong khu nghỉ dưỡng ở các khách sạn lớn.

Sự sang trọng của ngôi nhà đương nâng lên tầm cao mới.

Nguồn hình ảnh bài viết sưu tầm

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777