Mẫu thiết kế khách sạn Khai Family không cầu kỳ nhưng đẹp ở Hà Tĩnh

22/07/2021 15:07

Đối với công trình nhằm mục đích dành cho kinh tế như khách sạn hay nhà hàng,... thì thiết kế ấn tượng, phong cách độc đáo sẽ thu hút được khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi thiết kế thì cần chú trọng vào vẻ đẹp ban đầu  yêu cầu thẩm mỹ cao. Và Khách sạn Khai Family được các kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế theo lối hiện đại tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt.

Khách sạn Khai Family toạ lạc tại bãi biển Thiên Cầm Hà Tĩnh “Khúc nhạc trời” của thiên nhiên Hà Tĩnh. Thiên Cầm là một trong những bãi biển đẹp của miền Trung. Lượng khách lớn thường đổ bộ đến bãi biển vào những ngày hè. Không những thế hải sản ở đây tươi ngon giá cả lại phải chăng. Chủ đầu tư là một con người Hà Tĩnh đã cùng Nhà Xinh kiện tạo nên một khách sạn đẹp ấn tượng. Khách sạn được thiết kế gam màu lạnh mang đến sự dễ chịu khi nhì vào.

Có mặt tiền hướng ra biển rộng rãi thoáng mát, tầm nhìn cực kỳ đẹp. Thiết kế bởi 2 hầm để xe rộng rãi nếu như khách trong tỉnh hay đi xe riêng có thể để xe thoải mái. Kiến trúc sư đã thiết kế thông thoáng, các cái quạt thông gió được thiết kế hợp lý không mất đi không gian tầng hầm. Ở tầng hầm đã tận dụng hết diện tích để tạo ra các phòng . Khách sạn được thiết kế 5 tầng và có tầng lửng. Có các phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 được bố trí một cách hợp lý theo diện tích của miếng đất. Các kiến trúc sư của Nhà Xinh đã thiết kế chú trọng vào lối kiến trúc đơn giản, không cầu kỳ ít góc cạnh. Các cửa sổ dược thiết kế kính nâu khi nắng chiếu vào phòng nó sẽ giảm bớt cường độ căn phòng trở nên râm mát hơn.  Kính là loại kính 1 chiều bạn có thể thoải mái nhìn ngắm cảnh vật xung quanh tầm nhìn vô cùng rộng.

Phía trước mặt tiền khách sạn thiết kế bằng có màu trung tính tạo sự huyền bí sang trọng. Sân thượng được thiết kế xanh tạo không khí thoáng đãng. Quang cảnh được phóng ra rất nhiều bạn có thể vừa ăn tối vừa ngắm cảnh với bầu trời đầy sao hít thở hương gió biển.  Ánh sáng được sử dụng là ánh sáng vàng nhẹ tạo sự thư giản và ấm áp khi vào khách sạn.

Quầy lễ tân được thiết kế độc đáo vừa dễ nhìn vừa ở 1 vị trí dễ tìm thấy gam màu được sử dụng chủ yếu là ánh sáng vàng ấm áp. Hình khối tạo hình phía sảnh của khách sạn là những chi tiết đơn giản, và được trang trí bởi những chậu cây trang trí thêm màu xanh cho khách sạn. Ban công hình xiết ít có khách sạn nào sử dụng vừa lạ mắt vừa mang lại ấn tượng cho những người mới đến khách sạn đem lại ấn tượng khó quên. Sơn nhà màu trắng sữa phan lẫn gạch ốp màu xám tạo sự hài hoà tạo ra những nét thu hút khó hình dung.

Nhà Xinh luôn  tự hào là đơn vị thiết kế thi công trọn gói hàng đầu Hà Tĩnh. Nhà Xinh có đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm và luôn có tiếp thu các xu hướng mới. Có rất nhiều công trình lớn nhỏ được các kiến trúc sư của Nhà Xinh thực hiện. Hãy cùng đồng hành cùng Nhà Xinh để tạo ra những công trình như khách sạn Khai Family.

 

Các bạn có thể tham khảo dưới đây:

- Mẫu thiết kế nội thất

- Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

- Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 

- Mẫu thiết kế nhà cấp 4 

 

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

FacebookNhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777