Mẫu thiết kế khách sạn hiện đại đẹp tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh

19/03/2021 14:32

Được ví như “khúc nhạc trời” của tình Hà Tĩnh, biển Thiên Cầm với vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh và trong lành là một điểm đến hấp dẫn đón gần 96.000 lượt khách du lịch (tính đến năm 2020). Chính vì vậy việc các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng mọc lên dày đặc ở nơi đây cũng là điều dễ hiểu. Nắm bắt được “thiên thời địa lợi nhân hoà”, một người con của vùng đất Hà Tĩnh đã tìm đến Nhà Xinh để kiến tạo nên khu khách sạn & nhà hàng Sao Mai – một công trình hiện đại để đời mà anh ấp ủ bấy lâu nay.

Khu khách sạn & nhà hàng Sao Mai được xây dựng trên nền đất 6000 m2. Nhìn tổng thể thiết kế ngoại cảnh được bao bọc bởi những hàng cây xanh đem đến cảm giác tươi mới, hoà mình vào thiên nhiên.

Thiết kế khách sạn khối vuông khoẻ khoắn với 3 tầng 21 phòng và 1 nhà hàng lớn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng và dịch vụ ăn uống cho du khách. Điểm nổi bật ở khu khách sạn & nhà hang Sao Mai đó chính là những khối ban công chéo khác biệt so với những khách sạn khác. Thiết kế khéo léo, không rườm rà, không phức tạp, những khối ban công là điểm nhấn trong một khối trụ vuông vức khiến công trình không trở nên đơn điệu mà còn lạ mắt, sáng tạo.

Sử dụng hệ lam kính thay vì tường tận dụng tối đa nguồn ánh sáng làm cho công trình ngập tràn sức sống, tươi mới. Ánh sáng đèn trang trí là những tông màu sáng ấm áp, dễ chịu. Sự sáng tạo trong thiết kế, kết hợp ánh sáng luôn làm cho công trình rực rỡ, nổi bật dù là đêm hay ngày.

Màu sắc tổng thể vẫn là gam màu trắng đan xen vào đó là những gam màu xám, đen của gạch ốp thang, tường tạo nên một sự kết hợp màu sắc hài hoà. Thanh lịch, sang trọng, đồ sộ chính là những nét thu hút của công trình này.

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi.

 

 

Các bạn có thể tham khảo dưới đây:

- Mẫu thiết kế nội thất

- Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

- Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 

- Mẫu thiết kế nhà cấp 4 

 

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

FacebookNhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777