Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ mái thái điển đẹp

02/08/2021 17:19

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển là biệt thự được nhiều khách hàng ưa chuộng vì những lợi ích và mẫu mã nhiều. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mà mình ưng ý. Mẫu biệt thự là sự hoà quyện giữa phương Đông với phương Tây, giữa cổ điển với hiện đại.

Trước khi đi vào xem các mẫu thiết kế tân cổ điển mái thái thì quý khách hàng cần biết thế nào là biệt thự tân cổ điển mái thái.

Biệt thự tân cổ điển mái thái là gì

Biệt thự tân cổ điển là mẫu biệt thự có dạng mái thái được xếp chồng lên nhau có độ dốc tương đối lớn. Đối với mái thái thì làm được các công trình nhỏ như nhà cấp 4 hay nhà 2 tầng 3 tầng cho đến các công trình lớn biêt thự, nhà hàng,…

Biệt thự vừa có nét tinh tế tỷ mỉ của cổ điển. Cũng có những nét tươi trẻ, khoẻ khoắn của hiện đại. Những mẫu nhà tân cổ điển đơn giản nhưng không đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu.

Những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Dưới đây là mẫu biệt thự mái thái đầy tinh tế. Với ngôi nhà dưới đây có thể trang trí những chi tiết cổ điển mềm mại đối xứng tạo nên nét đẹp mắt. Với những ô cửa sổ hình vòm cung mang đậm nét kiên trúc cổ điển và xen lẫn vào đó có là nhưng nét góc cạnh hiện đại.

Nhà được sơn màu trắng tinh khiết với những ô cửa sổ có màu nâu bằng cửa kính làm nổi bật những hoạ tiết trang trí chổ cửa. Vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng.

Mẫu biệt thự mái thái tuân thủ quy tắc đối xứng trong quy trình thiết kế. Tính đối xứng thể hiện ở chỗ hình khối, mảng kiến trúc và cả nét trang trí chi tiết đối xứng nhau qua trục đối xứng.

Màu vàng có sự huyền bí giữ tone màu trắng là chủ đạo. Với ánh đèn vàng mạng sự huyền bí, âp áp cho gia đình gia chủ. Mái làm bằng màu xanh khi nhìn vào có cảm giác mát mẻ, tươi mới. Sử dụng rất phù hợp với thời tiết cũng như khí hậu của Việt Nam. Các ô cửa kính hiện đại, góc cạnh nhưng mềm mại.

Địa điểm thiết kế, thi công trọn gói đẹp tại Hà Tĩnh

Công ty Nhà Xinh là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế thi công ở Hà Tĩnh. Chúng tôi luôn có tiêu chí là sự hài lòng của quý khách hàng là đều chúng tôi đặt lên hàng đầu.

  • Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này.
  • Từng tư vấn thiết kế thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, có óc thẩm mỹ cao, và luôn du nhập những cái mới
  • Đội ngũ  tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

==>> Bạn tham khảo thêm: Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Với những ý trên thì bạn đã có mọt sự lựa chọn tối ưu cho công trình của mình rồi chứ. Nhà Xinh luôn tự hào là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn trên toàn quốc đặc biệt là tỉnh Hà Tĩnh và khu vực Bắc miền Trung. Vậy thì hãy để Nhà Xinh thực hiện những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Qua những cách dưới đây:

 

Gọi ngay: 0988.713.777