Mẫu nhà hiện đại 2 tầng mái thái

06/07/2019 15:24

Ngoài nét đẹp thẩm mỹ các ngôi nhà hiện đại mái thái còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: chống nóng, chống thấm tốt. Chính vì thế, các mẫu thiết kế biệt thự mái thái ngày càng được nhiều gia đình hiện nay ưu tiên lựa chọn. Và nếu bạn cũng yêu thích, mong muốn sở hữu ngôi nhà tương lai theo phong cách này thì hãy tham khảo mẫu nhà hiện đại 2 tầng mái thái đẹp dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế bạn nhé.

Không mang vẻ đẹp bề thế, uy nghi như những mẫu biệt thự hiện đại nhưng ngôi nhà hiện đại 2 tầng mái thái này lại khiến mọi người không khỏi xao xuyến bởi vẻ đẹp gần gũi, thanh lịch và hài hòa đến từ tông màu cũng như đường nét kiến trúc. Về màu sắc, màu trắng nhã nhặn được kết hợp với gạch sần ghi sáng của ngôi nhà làm toát nên vẻ đẹp hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng. Các đường nét kiến trúc tổng thể ngôi nhà thì được tạo hình vuông vức, đường nét mạnh mẽ, góp phần tô điểm thêm nét đẹp khỏe khoắn.

Nếu các mẫu nhà phố tân cổ điển nhấn mạnh vẻ đẹp bề thế, kiên cố, cổ kính thì các thiết kế nhà hiện đại 2 tầng mái thái lại cuốn hút mọi người ở vẻ đẹp hài hòa, sang trọng, hiện đại. Thật vậy, quan sát bản vẽ phối cảnh trên bạn có thể thấy dù chụp ở góc nghiêng căn nhà vẫn hiện lên thật đẹp và cuốn hút bởi vẻ đẹp khang trang, trang nhã.

Hi vọng bài viết này sẽ gợi ý cho quý khách hàng phần nào trong việc tìm ý tưởng về căn nhà của mình trong tương lai

Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh là nơi quy tụ những kiến trúc sư trẻ, tâm huyết, chuyên nghiệp và sáng tạo cho ra đời các sản phẩm thực sự khác biệt và độc đáo!

Cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà Xinh Hà Tĩnh!

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

Gọi ngay: 0988.713.777