Mẫu nhà 2 tầng thiết kế đơn giản với 4 phòng ngủ tại TP Hà Tĩnh

18/03/2021 09:57

"Mẫu nhà 2 tầng là loại hình nhà ở khá hợp lý, bởi không quá cao tầng nhưng cũng không thuộc loại nhà ở thấp tầng, đáp ứng đầy đủ công năng, đa dạng phù hợp với các gia đình dù ít hay nhiều thành viên. Và thêm một mẫu nhà 2 tầng với thiết kế đơn giản, thanh lịch đúng với sở thích của chủ nhà được tạo nên dưới bàn tay khéo léo của KTS Nhà Xinh"

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: anh Sơn
- Địa điểm: Phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh
- Diện tích: 8m x 21,7m
- Công năng sử dụng:
Tầng 1: Gara xe, Phòng khách, Phòng ngủ, Bếp ăn, Bếp, rửa phụ, WC
Tầng 2: Sân thượng, Phòng thờ, 3 Phòng ngủ, Giặt phơi, 2 WC
- Thiết kế và giám sát: KTS Nhà Xinh Hà Tĩnh
 
Mẫu nhà 2 tầng thiết kế hình khối đơn giản với gam màu trắng sáng tinh khiết. Khối cổng đổ bê tông cùng vách thông gió cùng với khối đua tầng hai cân đối, khoẻ khoắn.  Trong tổng thể màu trắng ấy, là những chậu cây xanh điểm xuyết, tạo nên không gian tràn đầy sức sống, gần gũi với thiên nhiên hơn.
 
Mẫu nhà 2 tầng với hệ mái Nhật hiện đại luôn được ưa chuộng, màu mái trầm nhẹ nhàng không cầu kì. Từ thiết kế hình khối cho đến thiết kế ngoại thất đều hài hòa và chỉnh chu.
 
Mẫu nhà 2 tầng với 4 phòng ngủ được tách biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người trong gia đình. Với không gian nhiều cửa sổ đón sáng, đón gió mang đến cảm giác thoáng mát, ngập tràn ánh sáng cho mẫu nhà 2 tầng
Mẫu nhà 2 tầng thiết kế phòng khách thông phòng bếp khiến cho công trình thêm phần rộng rãi, không bí bách. Tầng 2 được bố trí thêm sân thượng là nơi nhâm nhi ly cà phê buổi sáng hay thưởng thức một chén trà chiều, an tĩnh sau những giờ làm việc mệt mỏi

"Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi."

 

 

Các bạn có thể tham khảo dưới đây:

- Mẫu thiết kế nội thất

- Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

- Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 

- Mẫu thiết kế nhà cấp 4 

 

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

FacebookNhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777