MẪU NHÀ 2 TẦNG THIẾT KẾ CHỮ L,

27/06/2020 14:06

      Mẫu nhà 2 tầng thiết kế chữ L là một trong những xu hướng thiết kế nhà đẹp của năm 2020

Mẫu nhà thiết kế chữ L có kiến trúc cân đối hài hoà, các không gian sinh hoạt chung của căn nhà như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn liên kết với nhau hài hoà, tạo nên diện tích rộng rãi.

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng thiết kế chữ L.

Thiết kế chữ L giúp tiết kiệm được tối ưu không gian của đất nhà bạn, với những hộ gia đình có diện tích đất rộng rãi hơn, thì có thể  kết hợp sân vườn, tạo thành sân chơi cho cả gia đình.

  •  Nhà 2 tầng chữ L không quá khó trong thiết kế xây dựng, và có thể tuỳ theo mục đích công năng sử dụng mà bạn hướng tới để xây dựng từng phòng ốc khác nhau.
  •  Nhà 2 tầng chữ L cũng không kén hình dáng đất. Không nhất thiết bạn phải sở hữu một khu dất rộng, vuông vắn để xây dựng. Không quá khó trong thiết kế, do vậy kiểu nhà này giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối ưu cho gia chủ.
  •  Nhà 2 tầng chữ L rất dễ cho bạn bố trí các không gian sinh hoạt chung của gia đình. Thiết kế chữ L giúp bạn có không gian rộng rãi hơn so với các thiết kế khác.

 Những phong cách kiến trúc trong thiết kế mẫu nhà chữ L.

  •  Phong cách cổ điển: Chú trọng sự cầu kỳ và tiểu tiết, là phong cách cực kỳ ấn tượng nhưng tất nhên, phong cách này sẽ tốn khá là nhiều chi phí xây dựng. Phong cách thiết kế này rất phù hợp với những căn biệt thự, nếu theo đuổi phong cách này, gia chủ phải cân nhắc kỹ lưỡng
  •  Phong cách Tân cổ điển: Là phong cách dung hoà giữa cổ điển và hiện đại, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này sẽ có được sự sang trọng, kiểu cách nhưng vẫn hiện đại và trẻ trung.
  •  Phong cách hiện đại: Nhà ở hiện đại thiên về xu hướng tối giản, tiết kiệm chi phí và dễ xây dựng, phù hợp với mọi dạng ô đất, rất nhiều gia chủ trẻ chọn lựa phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Sau đây là tập hợp một số mẫu nhà có thiết kế chữ L, mời các bạn cùng tham khảo nhé:

 

 

 

 

 

 

Nguồn hình ảnh bài viết sưu tầm

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi, 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

 

Gọi ngay: 0988.713.777