Lựa chọn thiết kế nhà đẹp và hiện đại – Nhà cấp 4 mái Thái

11/06/2020 15:14

Trong những năm gần đây, yêu cầu thiết kế nhà cấp 4 của nhiều hộ gia đình đã khắt khe hơn do sự xuất hiện của nhiều kiểu kiến trúc mới ở Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở kiểu nhà cấp 4 đơn giản và khô cứng thường thấy trước đây. Một số xu hướng mới được hình thành, đó là nhà cấp 4 mái Thái. Đây là một mẫu thiết kế nhà đẹp và hiện đại được ưa chuộng bởi sự mới lạ, cùng công năng sử dụng hiệu quả mà nó mang lại. 

Thiết kế nhà đẹp - Nhà mái Thái là gì?

Đúng như tên gọi, nhà mái Thái là đặc trưng phong cách thiết kế của người Thái. Loại mái này thường được lựa chọn cho các nhà cấp 4 và cả nhà biệt thự với mái Thái cao cấp.

Đặc điểm của kiểu nhà này là mái ngói hoặc tôn dạng sóng ngói được xếp chồng lên nhau tạo thành hình chữ A và có độ dốc từ 30 đến 45 độ.

Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái có đặc điểm gì?

Nhà cấp 4 mái Thái có diện tích sàn dưới 1000m2 và chiều cao xây dựng từ 1 tầng trở xuống. Với chi phí thấp phù hợp với mức thu nhập vừa phải của đa phần các hộ gia đình nên rất được ưa chuộng. Mẫu nhà này cũng đòi hỏi quá trình thi công mái khá phức tạp và chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ ở phần mái.

Nhà cấp 4 mái Thái - Thiết kế nhà đẹp

Nguồn hình ảnh bài viết sưu tầm

1. Về công năng sử dụng

Khả năng nổi bật nhất của các thiết kế theo kiểu mái Thái là tính năng tản nhiệt chống nóng tốt hơn các loại mái thông thường. Bên cạnh đó, với độ dốc từ 30 đến 45 độ của mái giúp tránh tình trạng ứ đọng nước vào mùa mưa. Bảo vệ mái nhà không bị thấm dột và tăng tuổi thọ đáng kể.

2. Tính thẩm mỹ cao

Xu hướng mái Thái đang được rất nhiều người lựa chọn không chỉ riêng về thiết kế nhà cấp 4. Bạn còn dễ dàng bắt gặp ở những ngôi nhà 2 tầng, 3 tầng và cả nhà biệt thự cao cấp cũng đang sử dụng.

Kiến trúc nhà mái Thái giúp ngôi nhà của bạn trở nên thanh thoát và cao ráo hơn. Thiết kế nhà đẹp, mới mẻ, phong phú có thể đáp ứng nhu cầu trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau.

3. Tiết kiệm chi phí thi công và xây dựng

Nếu bạn muốn đầu tư nhiều hơn cho phần nội thất mà vẫn muốn có một thiết kế nhà đẹp và hiện đại thì nhà cấp 4 mái Thái chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Với phần móng không quá cầu kỳ, bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền kha khá để tân trang ngôi nhà bằng những món nội thất chất lượng.

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi, 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777