Kiến trúc nhà vườn xu hướng thiết kế trong thời đại mới

17/09/2021 17:00

Kiến trúc nhà vườn là gì?

Theo như đúng tên gọi của nó, kiến trúc nhà vườn được hiểu là công trình nhà ở kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, cây xanh, hồ nước,… tạo nên một không gian sống lý yên bình, thư giãn cho mọi người trong gia đình.

Trong kiến trúc nhà vườn diện tích sân vườn phải rộng, mật độ xây dựng không nhiều. Hầu hết mẫu nhà vườn đẹp được xây dựng ở những vùng ngoại thành hay khu vực nông thôn yên bình, thoáng đãng.

Tại sao mọi người lại ưa chuộng kiến trúc nhà vườn?

Kiến trúc nhà vườn được vận dụng trong nhiều phong cách thiết kế. Từ thiết kế cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại,… Tiểu cảnh sân vườn xung quanh mang tới một không gian xanh. Có hồ nước, cây cối, hoa cỏ góp phần tăng mỹ quan ngôi nhà. Theo các chuyên gia thì đây là ưu điểm lớn nhất trong căn nhà biệt thự vườn.

Khuôn viên sân vườn có diện tích rộng do vậy chủ nhà có thể thỏa mái lên ý tưởng thiết kế kiến trúc theo ý muốn cũng như phong cách của mình.

Nếu quý vị là một người yêu thích thiên nhiên, quan tâm chăm chút tới sức khỏe của gia đình. Thì có thể thiết kế khu vườn trồng rau sạch nuôi thêm vật nuôi.

Bên cạnh đó khu vực sân vườn được nhiều gia chủ lựa chọn trang trí tiểu cảnh, hòn non, hồ cá, trồng cây cảnh thỏa mãn đam mê. Từ đó giúp giải tỏa căng thẳng stress trong công việc, nạp năng lượng mới tích cực hơn.

Những gia đình nhiều người hay có con nhỏ thì có thiết kế sân vườn đẹp rộng tạo sân chơi giúp bé phát triển toàn diện. Tạo sự gắn kết giữa các thành viên vào những ngày nghỉ.

Ngoài yếu tố công năng thẩm mỹ thì yếu tố về khoa học phong thủy cũng là một ưu điểm không thể thiếu. Thiết kế sân vườn phù hợp với vận mệnh gia chủ mang tới vượng tài lộc may mắn, mọi sự tiến tới phát triển.

– Công trình biệt thự nhà vườn phải đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi và yếu tố thẩm mỹ. Tạo nên một công trình đồng điệu hài hòa từ trong ra ngoài.

– Yếu tố phong thủy rất quan trọng trong thiết kế nhà vườn. Nó nhằm cân bằng hệ sinh thái, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình.

– Điều then chốt với mỗi công trình nhà ở là chủ nhà cần tìm được đơn vị thiết kế xây dựng uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm.

5 Mẫu nhà vườn đẹp nhất Việt Nam gia chủ nên biết

 

 

Tham khảo thêm:     Thiết kế nhà phố hiện đại

                                    Thiết kế nhà cấp 4

                                    Thiết kế biệt thự lâu dài

Bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

- Đến trực tiếp địa chỉ công ty: 40 Đường Vũ Quang, phường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh

- Gọi điện qua hotline: 0911.288.999 – 0988.713.777

- Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh

- Website: http://nhaxinhhatinh.vn/

Gọi ngay: 0988.713.777