Công ty thiết kế nhà tại Hà Tĩnh đẹp và uy tín

25/09/2021 14:54

Khi xã hội ngày càng phát triển, con người không chỉ quan tâm đến nhà đủ rộng, đủ ấm, đủ che nắng che mưa mà ngôi nhà còn là không gian thẩm mỹ, không gian an sinh chất lượng và lâu dài. Thế nên bất kể công trình nào trong căn nhà cũng cần được trau chuốt, thi công tính toán rõ ràng. Vậy thiết kế nhà tại Hà Tĩnh ở đâu tốt nhất? Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc và xây dựng Nhà Xinh chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Các ý tưởng về thiết kế nhà đẹp của khách hàng

I. Để sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp bạn có thể tham khảo các ý tưởng về thiết kế qua những cách sau đây:

1. Cách thứ 1

Bạn có thể lên google search những mẫu nhà đẹp, thiết kế nhà đẹp theo công năng mà khách hàng muốn thực hiện 2 tầng, 3 tầng, nhà vườn, biệt thự hay nhà liền kề… theo phong cách hiện đại, sang trọng hay tân cổ điển… Khách hàng cần chú ý, cần phải xem xét diện tích, hướng nhà, cách bố trí phòng sao cho phù hợp với sinh hoạt, sở thích, nhân trắc học… của mọi thành viên trong gia đình.

2. Cách thứ 2

Bạn có thể tham khảo ý kiến từ các kiến trúc sư sẽ tư vấn bạn một cách chi tiết nhất. Cụ thể như với diện tích, số tầng đó thì mọi người có thể xây được 1 tầng là bao nhiêu phòng, diện tích từng phòng sẽ như nào… điều này hầu như không chỉ riêng kiến trúc sư mà dường như tất cả những người trong ngành đều có thể trả lời cho bạn được.

Cái quan trọng là vị trí đất, đường trước nhà, nền đất, độ sụt lún thì phương án giải quyết từ móng cọc, bê tông cho đến công năng có phù hợp với sinh hoạt, sở thích của các thành viên trong gia đình hay không. Chính vì thế bạn cần đến sự trợ giúp của người am hiểu sâu sắc về thiết kế nhà, xây dựng và chi phí vật liệu xây dựng… cụ thể là kiến trúc sư sẽ giúp bạn giải thích rõ ràng từng hạng mục mà bạn cần biết.

3. Cách thứ 3

Những chia sẻ tận tâm về kinh nghiệm cũng như gợi ý để tìm được công ty thiết kế nhà tại Hà Tĩnh uy tín đang được mọi người quan tâm tìm hiểu. Chính vì thế, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thiết kế kiến trúc, Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc và xây dựng Nhà Xinh sẽ giúp bạn đưa ra cách chọn công ty thiết kế nhà đẹp., xây dựng thi công nhà uy tín nhất tại Hà Tĩnh, dựa trên các tiêu tiêu dưới đây.

II. Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Tĩnh

1. Không nên chọn đơn vị nhận thầu với giá quá rẻ

Bạn cần phải hiểu rõ là “tiền nào của nấy” và giá sản phẩm luôn tương xứng với những gì mà bạn sẽ bỏ ra. Do đó, nếu bạn thấy một công ty thiết kế nào có giá thành quá rẻ thì bạn cần phải xem xét tìm hiểu thật kỹ.  Lời khuyên dành cho bạn, đừng vì ham rẻ để rồi quá trình xây dựng sẽ phát sinh ra những điều mà không đáng có, hãy thật tỉ mỉ xem xét trước khi lựa chọn.

2. Ưu tiên lựa chọn những công ty vừa thiết kế vừa thi công nhà luôn

Khi bạn có sự lựa chọn một công ty thiết kế riêng và công ty thi công riêng thì sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn trong quá trình thi công. Bởi mỗi bên sẽ có cách làm việc khác nhau khi thiết kế sẽ có cách làm và khi thi công cũng sẽ có cách làm riêng của họ. Dẫn đến 2 bên sẽ có sự mâu thuẫn, không có sự thống nhất rõ ràng. Do đó, việc chọn một công ty vừa thiết kế vừa thi công sẽ giúp bạn rất nhiều lợi ích, sẽ giúp bạn giảm thiểu những rủi ro không đáng có và tạo ra được sự thống nhất chất lượng tốt nhất.

3. Không nên chọn công ty thiết kế nhà quá lớn

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc? Tại sao không chọn công ty lớn để có được sự uy tín này kia? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Khi lựa chọn công ty quá lớn thì họ sẽ thầu rất nhiều công trình cùng một lúc trên địa bàn cả nước, vì thế mà dẫn đến tình trạng không thể quản lý được hết đội ngũ thi công, thậm chí còn có nhiều công ty lớn họ thường bán thầu cho các công ty nhỏ. Do đó, bạn cần phải đặc biệt chú ý nên lựa chọn sao cho hợp lý, tính toán thật chính xác trước khi đưa ra quyết định.

4. Nên thuê giám sát riêng nếu có điều kiện

Lời khuyên dành cho bạn, nếu bạn không có thời gian hay kiến thức về xây dựng thì hãy nên thuê 1 giám sát riêng để kiểm định những phần như móng, đổ sàn. Nhìn chung bạn chỉ cần ghi nhớ để chọn đơn vị thiết kế thầu thi công xây dựng thì điều đầu tiên đơn vị đó phải vừa phải có kinh nghiệm thiết kế vừa đảm bảo chất lượng thi công xây dựng, tiết kiệm chi phí và trong quá trình thi công bạn nên thuê giám sát riêng đảm bảo các phần cốt yếu.

II. Kiến trúc Nhà Xinh – Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc và xây dựng Nhà Xinh

Giới thiệu (Giới thiệu về Kiến trúc Nhà Xinh)

Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh trong nhiều  năm qua chúng tôi đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý, những không gian có sự bố trí hài hòa về màu sắc, không gian kiến trúc thoáng mát mà họ đang làm việc. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng một không gian sống có tính thẩm mỹ cao. Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu người dân Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

 

Đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiệt tình – năng động – sáng tạo và tâm huyết với nghề, chúng tôi luôn tin chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.  

Tham khảo thêm:     Thiết kế nhà phố hiện đại

                                    Thiết kế nhà cấp 4

                                    Thiết kế biệt thự lâu dài

Bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

- Đến trực tiếp địa chỉ công ty: 40 Đường Vũ Quang, phường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh

- Gọi điện qua hotline: 0911.288.999 – 0988.713.777

- Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh

- Website: http://nhaxinhhatinh.vn/

Gọi ngay: 0988.713.777