10 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp nhất ở Hà Tĩnh, Nghệ An năm 2021

26/05/2021 16:43

Từ khoá biệt thự tân cổ điển vẫn luôn được tìm kiếm nhiều trong lĩnh vực Kiến trúc không những ở Việt Nam mà còn ở Hà Tĩnh, Nghệ An. Trong những năm gần đây, việc xuất hiện nhiều mẫu biệt thự tân cổ điển càng phần nào chứng tỏ được sức hút của nó đối với các chủ đầu tư. Biệt thự tân cổ điển có những nét đặc trưng gì và làm sao để tìm kiếm được một đơn vị thiết kế, thi công biệt thự tân cổ điển uy tín ở Hà Tĩnh, Nghệ An? Cùng Nhà Xinh điểm qua 10 mẫu biệt thự tân cô điển đẹp ở Hà Tĩnh, Nghệ An năm 2021 dưới đây và tìm hiểu thêm nhé.

I. Vài nét về biệt thự tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được bắt nguồn từ Kiến trúc Hy Lạp cổ đại vào giữa thế kỷ XVIII. Ngay sau khi hình thành thì lối phong cách này được lan rộng ra tới châu Âu và các vùng lân cận của Bắc Mỹ với nhiều công trình thực tế. 

Biệt thự tân cổ điển lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, đồ sộ của những toà nhà cổ điển và nét phóng khoáng của phong cách hiện đại . Sự ra đời của nó chính là giải pháp  tinh tế trong việc tối gian các hoạ tiết, phù điêu tư các toà lâu đài cổ điển.

Các đặc điểm của biệt thự tân cổ điển:

- Nhấn mạnh vào cấc thức cột chân tường và mảng tường chứ không phải ở khối lượng tác phẩm điêu khắc

- Lấy tính cân bằng và đối xứng làm thước đo cho thiết kế tổng thể, tạo nên những tỷ lệ vàng trong cấu trúc

- Những mảng khối điêu khắc, phù điêu bằng phẳng hơn, tối giản số lượng phào chỉ rõ rệt

- Bảng màu sắc ưu tiên những gam màu trắng sáng, pastel nhẹ nhàng

Với hệ thống nhiều phào chỉ, hình khối khá phức tạp nên việc tìm được một đơn vị thiết kế, thi công để tạo nên công  trình biệt thự tân cổ điển đúng chuẩn vừa mang vẻ bề thế, kiêu sa, xa hoa vừa mang nét trẻ trung là điều khiến nhiều chủ đầu tư đau đầu.

Và với bề dày kinh nghiệm thiết kế, thi công 10 năm cùng nhiều công trình biệt thự tân cổ điển đã được xây dựng. Chúng tôi - Kiến trúc Nhà Xinh, tự tin để đưa tới cho chủ đầu tư những siêu phẩm để đời nhất. 

II. 10 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp nhất Hà Tĩnh, Nghệ An năm 2021

 

 

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi điện tới chúng tôi. 

Hình ảnh: Sưu tầm

Có thể tham khảo các mẫu dưới đây:

- Mẫu thiết kế nội thất

- Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

- Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 

- Mẫu thiết kế nhà cấp 4 

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

FacebookNhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777