03 mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Tĩnh Năm 2020

13/06/2020 13:46

Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh là nơi quy tụ những kiến trúc sư trẻ, tâm huyết, chuyên nghiệp và sáng tạo. Nhiệm vụ của chúng tôi là cho ra đời các sản phẩm thực sự khác biệt và độc đáo. Và kết quả của quá trình sáng tạo chính là sự hài lòng của từng gia chủ đối với ngôi nhà đẹp hơn cả vẽ của mình.

Sau đây là 03 mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà bạn nên tham khảo. Từ đó có cho mình một ý tưởng tuyệt vời về ngôi nhà tương lai của mình.

1. Mẫu thiết kế biệt thự 01 tầng đẹp

Thông tin sơ lược:

  • Diện tích xây dựng: 150m2
  • Diện tích mái: 225m2
  • Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 1.1 tỷ

Tổng diện tích xây dựng: 150m2 sàn

 

Được thiết kế với 04 phòng ngủ, 01 phòng thờ, 01 phòng khách, 01 khu vực phòng bếp, 01 phòng ăn và 02 nhà vệ sinh.

Tông màu chủ đạo: màu kaki cùng với màu trắng xen giữa.

Cả phần tường thân của nhà được kẻ chỉ cùng với gờ phào phía trên thân nhà.

Về phần kết cấu:

Ngôi nhà được thiết kế đổ mái chéo toàn bộ phần nhà. Vì vậy chi phí thi công cho mẫu biệt thự nhà vườn này sẽ cao hơn so với thông thường. Nguyên nhân vì hệ số của mái với nhà này là 1.5. Ví dụ nếu diện tích sàn của nhà bạn là 100m2 thì diện tích mái cho mẫu nhà này sẽ là 150m2.

Khi tính chi phí thi công thợ sẽ tính theo m2 mái chứ không phải là tính theo m2 sàn. Chưa kể nếu bạn đổ bê tông mái chéo thì phần móng cũng sẽ phải tăng lên để chịu tải cho công trình của bạn.

Đây là phối cảnh mặt tiền chính, được thiết kế rộng rãi và thoải mái. Đặc điểm này thuận tiện cho những buổi liên hoan hay tiệc ngoài trời. Ngoài ra, nếu gia đình bạn có con nhỏ, đây sẽ là không gian lý tưởng để các cháu vui chơi thoải mái hơn rất nhiều.

Với góc nhìn phối cảnh tổng thể này sẽ giúp các bạn hình dung ra được tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự đẹp này lẫn cấu tạo và chi tiết của phần mái.

2. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng

Tổng diện tích xây dựng 02 sàn 185 m2.
Chi phí tiết kiệm chỉ 800 triệu đã đủ tạo dựng nên một không gian sống hiện đại đúng nghĩa.

Kiến trúc nhà ở hiện đại, mặt tiền đơn giản.

Thông tin cơ bản:

  • Tầng 1: Phòng khách, 01 Bếp ăn, 01 phòng ngủ, 01 nhà vệ sinh
  • Tầng 2: 02 Phòng ngủ, 01 phòng thờ, 01 vệ sinh

Nguyện vọng của chủ nhân với kiến trúc nhà Xinh Hà Tĩnh là một ngôi nhà thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên. Không gian tận dụng tối đa diện tích sử dụng, tiện nghi và thân thiện với môi trường. Ngoài ra chi phí đầu tư cũng phải ở mức vừa phải.

Kiến trúc tối giản với phần mái lợp tôn nhưng vô cùng đẹp và tinh tế. Đơn giản, hiện đại và thanh lịch chính là ấn tượng mà bất cứ ai khi ngắm nhìn thiết kế biệt thự đẹp hiện đại này.

 

 

Để tạo điểm nhấn, các kiến trúc sư còn khéo léo phối thêm ban công trồng cây xanh, góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và tươi mát hơn. Phần sân vườn cũng tương tự được trồng rất nhiều cây xanh. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhưng không kém phần hòa hợp với thiên nhiên.

 

3. Thiết kế biệt thự đối với diện tích tương đối

Kích thước: 5 x 20 m

Công năng:

  • Tầng 1: Gara, 01 phòng khách, phòng ăn và bếp, 01 phòng ngủ, 01 wc + rửa phụ
  • Tầng 2: Ban công, phong thờ, phòng học đàn, 02 phòng ngủ, 2WC + giặt phơi 

Gia chủ mong muốn xây dụng nhà 2 tầng 2 mặt tiền 5x20m với yêu cầu công năng gồm sân, phòng khách, bếp ăn, phòng thờ, phòng học đàn, 3 phòng ngủ, WC. 

Tầng 1 bao gồm sân trước làm chỗ để xe và trồng cây xanh. Tiếp đến là không gian sinh hoạt chung được thiết kế rộng và thông thoáng với nội thất đẹp và bố trí một cách khoa học.

 

Tầng 2 là nơi thờ cúng và là góc riêng tư của từng cá nhân trong gia đình. Cả 2 phòng ngủ đều được đảm bảo đủ ánh sáng và sự thông thoáng nhờ giếng trời và hệ thống cửa kính lớn. Phòng ngủ nhỏ được bài trí đơn giản với các vật dụng cần thiết nhằm tối ưu diện tích sinh hoạt.

Nguồn hình ảnh bài viết sưu tầm

Nếu có bất kỳ khó khăn trong việc thiết kế xây dựng nhà ở, đội ngũ kiến trúc Nhà xinh Hà Tĩnh sẵn sàng hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp các bạn lựa chọn tìm ra mẫu thiết kế mong muốn. Bạn đã sẵn sàng cùng Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh biến những điều bạn ấp ủ thành những tác phẩm thực sự nổi bật, sáng tạo và chi phí hợp lý nhất chưa?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777